Thứ Ba, 14 tháng 3, 2017

Độn bi vào cơ quan sinh dục nam

"Cậu nhỏ" vừa bé vừa quá ngắn khiến cho không ít đấng mài râu tự ti, bị coi là thiếu bản lĩnh. Để cải thiện được tình trạng này, biện pháp gắn bi vào cậu nhỏ nam để tăng kích cỡ dương vật là tiểu phẫu được khá cao người lựa chọn. Theo các chuyên gia chuyên khoa, lắp bi vào cậu nhỏ tùy trên nhu cầu thiết yếu của phái mạnh cùng cơ chế cương dương của dương vật bằng việc thực hiện đặt một hoặc một vài viên bi lên dây thần kinh dương vật. Trên thực tế, tùy thuộc vào độ dài dương vật và nhu cầu rõ ràng của người đàn ông để tiến hành gắn bi vào cậu nhỏ với các chất lượng cũng như số lượng khác nhau. Sau tiểu phẫu này, mỗi khi dương vật có sự kích thích, một số viên bi này tham gia vào thời kì kích thích sẽ làm cho kích cỡ tăng lên đáng kể.

Tư Vấn Online Click Vào Hình

Gắn Bi Vào Chim?

Kích cỡ dương vật được cải thiện giúp người đàn ông trở cần tự tin và tăng khoái cảm dục tình

Độn bi vào dương vật là một trong một vài phương án giúp phái mạnh kéo dài dương vật hiệu quả cũng như an toàn. Tiểu phẫu đeo bi vào dương vật này sẽ cải thiện khoái cảm của dương vật đấng mài râu.

– Lợi ích của tiểu phẫu gắn bi vào cơ quan sinh dục nam:

+ Giúp người con trai nâng cao kích thước của quý để tăng khoái cảm lúc giao hợp tình dục.

+ Giúp đấng mài râu cải thiện khả năng sinh lý cũng như thẩm mỹ, mang đến sự tự tin trước bạn gái.

+ Sau khi gắn bi, con trai không nên buộc phải gắng sức tuy nhiên vẫn có thể "chiều" được vợ.

Gắn Bi Tăng Kích Thước


Quy trinh gắn bi tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á Có Tốt Không

– Phòng Khám Đa Khoa Âu Á hiện đang là một trong một số cơ sở y tế uy tín, chuyên nghiệp, chuyên giúp đỡ chữa trị những căn bệnh nam khoa, trong đấy có lắp bi vào cơ quan sinh dục nam bằng một số liệu trình tiên tiến, hiện đại.

– Thời kì găm bi vào cơ quan sinh dục nam tại đây đều được thực hiện bởi đội ngũ b.sĩ nam khoa ưu tú, được tu nghiệp tại một số quốc gia diễn biến cần luôn đảm bảo tính hiệu quả, rất nhanh, đạt tính thẩm mỹ cao, giúp đấng mài râu luôn tự tin trước bạn gái.

Đeo bi vào cơ quan sinh dục nam tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á nhanh chóng, đẹp tự nhiên cũng như tăng khoái cảm

Bưới đây là quy trình độn bi vào cậu nhỏ an toàn, chuyên nghiệp tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á:

+ Bước 1: Thăm khám sức đề kháng để chắc chắn rằng người đàn ông không mắc một số căn bệnh viêm nhiễm hoặc tổn thương tại dương vật.

+ Bước 2: Tiếp theo, các bác sĩ nam khoa ưu tú sẽ tiến hành dùng một vài dụng cụ y tế đã được vô trùng sạch sẽ để thực hiện lắp bi vào dương vật, ngay cạnh dây thần kinh cương cứng.

+ Bước 3: Sau khi đặt đủ lượng bi cấp thiết vào dương vật, bác sĩ chuyên khoa sẽ sử dụng chỉ tự tiêu để khâu vết thương cẩn thận và sát trùng vết thương để tránh viêm nhiễm.

Thực hiện cấy bi vào cậu bé nam tại phòng khám chúng tôi diễn ra hơi nhanh chóng, trong vòng 25 – 30 phút bạn đã có thể ra về với tinh thần thoải mái, tự tin với một dương vật đẹp như ý muốn cũng như có thể giao hợp thông thường sau 2 – 3 tuần nghỉ ngơi.

Bên cạnh chuyên gia giỏi, chuyên nghiệp, bệnh viện ÂU Á không ngừng cập nhật các trang thiết bị y tế tiến nhất trên thế giới để giúp đỡ tốt cho khá trình đặt gắn bi vào dương vật được hiệu quả, không đau, không để lại sẹo, không dẫn đến ảnh hưởng, đẹp tự nhiên, hài hòa cũng như thẩm mỹ nhất.

Mức giá găm bi vào cơ quan sinh dục người đàn ông được chúng tôi đảm bảo theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y Tế đề ra. Tất cả các thông tin căn bệnh án được nhập liệu cẩn thận cũng như bảo mật không nên.

Sau đây là một số cảm nhận của người bệnh khi thực hiện đeo bi vào cơ quan sinh dục nam với thầy thuốc ưu tú tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á:

Anh Hữu Phúc (29 tuổi, Bến Tre): Tôi lập gia đình được 6 tháng, mỗi lần gần gũi với người vợ lại luôn cảm thấy e ngại, xấu hổ, không đạt được khoái cảm dục tình vì "súng đạn" vừa bé vừa rất ngắn. Trong một lần đi nhậu với thằng bạn thân, tôi đã tâm sự với nó. Vì nó rất am hiểu về thông tin y khoa cần có khuyến cáo tôi đi lắp bi vào cậu nhỏ.

Lựa chọn Phòng Khám Đa Khoa Âu Á làm địa chỉ thực hiện tiểu phẫu này, 1 tuần sau, thời kì cương dương của "cậu nhỏ" kéo dài hơn, bạn tình chồng tôi đều đạt được khoái cảm tình dục như ý muốn. Cảm ơn bác sĩ phòng khám nhiều.

Anh Tr.Ng.Quang (33 tuổi, Bình Dương): Vì mặc cảm với "cậu nhỏ" có kích cỡ khá khiêm tốn, cứ nghĩ đến chuyện lập gia đình tôi lại lo sợ, mặc cho vợ đã đề cấp đến chuyện này mấy lần.

Được phát hiện tiểu phẫu găm bi vào cơ quan sinh dục thông qua kiến thức báo chí, tôi tìm đến Phòng Khám ÂU Á. Được các bác sĩ chuyên khoa tư vấn tận tình, tôi yên tâm thực hiện tiểu phẩu. Đến nay, độ dài dương vật của tôi đã tăng lên rất cao, nhất là khi có kích thích dục tình. Nhờ vậy tôi đã sẵn sàng cho chuyện bạn đời con sắp tới.

Với một vài yếu tố chất lượng được đảm bảo, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đã làm hài lòng và mang đến hạnh phúc, phong độ cho khá nhiều người con trai.

Tư Vấn Online Click Vào Hình

Liên hệ phòng khám đa khoa Âu Á.
425 Nguyễn Văn Luông - P 12 - Quận 6 - Tp.HCM
(gần Bến xe Chợ Lớn, cách vòng xoay Phú Lâm tầm 100m)
(08) 38 777 515 - Hotline: (08) 38 777 515
Email: contact@phongkhamdakhoaaua.vn
Website: http://catmimat.edu.vn/thuc-hu-phong-kham-da-khoa-au-lua-dao-benh-nhan-den-kham-benh/