Thứ Ba, 5 tháng 4, 2016

Thu mua máy tính laptop cũ giá rẻ chuyên nghiệp không hạn chế số lượng

Giới thiệu về công ty An Phát chuyên thu mua và bán máy tính laptop cũ chuyên nghiệp uy tín tại hà nội, các dịch vụ thua mua của chúng tôi diễn ra khá nhanh chóng khi khách hàng gọi đến, vì là 1 công ty uy tín và chất lượng cho nên hiện nay công ty của chúng tôi được khá nhiều người biết đến tại hà nội, vậy công ty An Phát chuyên mua bán máy tính laptop cũ của chúng tôi ra sao mời các bạn theo dõi bài viết sau

Công ty an phát là 1 trong các công ty nhận thu mua và bán máy tính laptop cũ chuyên nghiệp với giá thành tốt nhất hiện nay, nhận thu mua nhiều dòng máy cho nên nếu có nhu cầu thì hãy mang máy đến đây để được thu mua với giá thành tốt nhất


- Chào mừng quý khách đến với dịch vụ thu mua đồ cũ,thu mua máy tính cũ giá rẻ, thu mua laptop cũ,hư giá cao nhanh gọn của các cở quan,trường học,công ty,người dùng cần thanh lý.

- Với nhiều năm trong lĩnh vực thu mua laptop cũ, máy tính hư chúng tôi cam kết thu mua đúng giá cho khách hàng làm việc nhanh gọn chuyên nghiệp ,không hạn chế số lượng.

- Chúng tôi chuyên thu mua máy tính laptop cũ,hư với mọi thương hiệu từ dell ,Sony,Hp,Lenovo,Samsung,Acer,Asus…với mọi tình trạng từ mới đến cũ hư .

- Thanh lý dàn nét cũ tại hà nội giá tốt nhất cho các công ty xí nghiệp và các phòng nét

- Khi quý khách có laptop cũ,hư cần thanh lý dù một cái hay số lượng vui lòng liên hệ chúng tôi để được đến tận nơi thu mua nhanh gọn trong thời gian sớm nhất.

- Chúng tôi thu mua tận nơi,tận nhà tại các quận huyện tại khu vực hà nội bất kỳ ở đây

- Quy trình thu mua laptop cũ,hư .

1 Quý khách chỉ cần gọi chúng tôi báo dòng máy,tình trạng máy,cấu hình máy..

2 Chúng tôi sẽ báo giá ngay qua điện thoại và đến tận nơi thu mua trong thời gian sớm nhất.

3. Chúng tôi thanh toán tiền tại chỗ hoặc chuyển khoản tự tháo ráp vận chuyển không cần quý khách phải bảo hành sản phẩm khi bán

Công ty An Phát hiện đang là 1 công ty lâu năm về thu mua và bán máy tính laptop cũ tại hà nội uy tín cho nên nếu ai có máy tính cũ không còn sử dụng đến thì hãy mang đến đây để được chúng tôi thu mua 1 cách nhanh chóng với giá tốt nhất hiện nay

Hãy liên hệ với chúng tôi bất cứ khi nào bạn cần

Địa chỉ : Số 23 Ngõ 345 Khuơng Trung Cũ - Thanh Xuân - HN - Gần ngã tư sở đi vào

Hotline: 0971851111 - 0915996116

Xem thêm : Địa chỉ mua máy tính cũ tại hà nội