Thứ Tư, 13 tháng 4, 2016

Sim 0949035179-1,000,000

Được xếp vào danh sách Sim Thần Tài của mạng Vinaphone, 0949035179 được coi Thuộc dòng số điện thoại nhận được sự ủng hộ của đông đảo những người chơi Sim. Sim 0949035179 có đầu số 0949, thuộc dạng đầu số đẹp của Vinaphone.

Ẩn ý trong đầu số 0949 của 0949035179 là gì:

>> Danh sách sim đầu số 0949 cực VIP

Giống như những sim Vinaphone khác, đầu con số 0949 không những chất chứa trong mình sự tin cậy, tin tưởng cao mà còn có những hàm nghĩa phong thủy tốt đẹp. Các hàm nghĩa này đến chối những con số và sự kết ưng ý của những con số.
Theo quan niệm từ xa xưa, mỗi con số đều chất chứa trong mình một hàm nghĩa nhất định. Ở tại sim Vinaphone đầu số 0949 gồm 3 con số 0, 4, và 9 gắn kết với nhau. Nếu mà đứng tách riêng thì những con số này riêng lẻ không chất chứa những hàm nghĩa đặc biệt.
Chữ số 0 là con số bắt đầu của dãy con số. Chữ số 0 biểu trưng cho sự khởi đầu, bắt đầu của mỗi cuộc hành trình. Chữ số 4 là con số của sự sum vầy, của sự quy tụ. Chữ số 4 đem lại cảm giác của sự ấm cúng, tình cảm yêu thương. Còn con số 9, là con số cuối cùng trong dãy con số, nó biểu trưng cho kết thúc chất lượng cực đẹp, cho sự hoàn mỹ, thành tựu vẹn toàn. Đó chính là mục tiêu mà con người luôn hướng tới.
Đầu số 0949 – bắt đầu một chặng đường, phẳng phiu sự chung lòng, phẳng phiu tình yêu thương, rồi sẽ đến được một cái kết hoàn hảo. Đó là những hàm nghĩa mà đầu số 0949 đem tới. Dùng sim đầu số 0949 sẽ giúp cho người ứng dụng thoải mái hơn với những tiện ích tuyệt vời mà nhà mạng Vinaphone phân phối cũng đồng nghĩa có được những ngụ ý tuyệt vời từ những con số trong phong thủy đem tới.



Với 0949035179,của số đuôi 5179 có nghĩa gì:

Trong các dòng sim đẹp, Sim số đuôi 5179 là một trong những chiếc sim được ưa chuộng do ý nghĩa nổi trội của nó đem lại cho người sử dụng.
Những năm trở lại đây, việc tìm mua sim điện thoại số đẹp đã là một việc vô cùng phổ biến đối với đa số mọi người. Chiếc sim số đẹp không những giúp củng cố con người của chủ sở hữu mà còn giúp người chủ nhân tự tin hơn và hoàn toàn có thể đạt được nhiều thành đạt trong cuộc sống hơn trong cuộc sống. Cùng kidstattoo.net nghiên cứu ý nghĩa phong thủy đặc điểm của sim thần tài đuôi 5179 đem tới cho người sử dụng.
Sim thần tài 5179 có ý nghĩa rất nổi trội giả sử người dùng là người hiểu hay có kiến thức về sim đẹp. Còn nếu không, hãy cùng kidstattoo.net nghiên cứu ý nghĩa sim đuôi 5179 này theo phong thủy ngay sau đây.
Sim đuôi thần tài 5179 và hàm nghĩa theo phong thủy
Những sim đẹp giờ đây đang được phần lớn mọi người săn lùng. Việc sở hữu một sim điện thoại đẹp giúp con người ta tin tưởng rằng mình sẽ sẽ dễ chạm đến thịnh vượng hơn. Vì sim số đẹp cho ta sự tự tin, và đó là yếu tố quan trọng nhất dẫn đến thành đạt trong cuộc sống của bạn.
Trong đó, sim thần tài đuôi 5179 là một trong các đuôi số sim đuôi thần tài được săn lùng nhiều nhất. Sim thần tài 5179 đẹp và chứa đựng các ý nghĩa hứa hẹn sẽ đem tới cho người sử dụng các tài lộc và suôn sẻ.
Theo quan niệm của người xưa, Sim thần tài là sim đẹp kết thúc bằng đuôi số 39 hoặc 79. 39 là thần tài nhỏ, còn 79 là thần tài lớn.
Chữ số 79 được quan niệm là thần tài lớn, bởi lẽ rằng là bởi vì sự gắn kết của hai số 7 và 9. Chúng ta đã biết số 7 là số của quyền năng, của thần thánh. Chữ số 7 đi kèm với các ý niệm về sự kỳ bí của thiên nhiên, của con người, và của thần tiên. Còn số 9 – vốn được cho là sự kết thúc tốt đẹp, được cho là cái kết kiêm toàn, hay theo cách hiểu khác, là sự vĩnh cửu, mãi mãi. Vì vậy, người xưa tin rằng 79 là số thần thánh biểu trưng cho thần tài - vị thần quản lý tài lộc và suôn sẻ của con người.
Trước đó là hai số 51 có mặt trong sim số đẹp thần tài này. Hai số này được đọc là "ngũ nhất" – là sự thống nhất, đồng nhất và đáng tin tưởng. Chữ số 5 vốn là số chứa đựng trong mình làm biểu tượng cho suôn sẻ và sự hài hòa. Vì số 5 cũng là số nằm giữa bảng số tự nhiên, thành ra nó tạo cảm giác dung hòa lớn.
Còn số 1, được hiểu là nền tảng, nó tạo cảm giác về sự vững chắc, sự bền vững, và đáng tin cậy. số 1 là khởi điểm của mọi quá trình. Nên, việc giữ nguyên quá trình và đi theo một hướng nhất mực chính là chìa khóa dẫn đến thành đạt trong cuộc sống.
Hoàn toàn có thể nói đây là một trong các sim phong thủy thần tài và nên thuộc về Quí vị để có thể dễ thành đạt trong cuộc sống hơn trong cuộc sống. Sở hữu cho mình sim đuôi số 5179 chắc chắn sẽ đem lại cho người sử dụng những suôn sẻ và tài lộc, nền tảng vững chắc giúp người sử dụng tiến đến thành công trong cuộc sống.
Có thể thấy sim số đẹp có đuôi số 5179 là sự liên kết của các số đầy hàm nghĩa. Vì vậy, không còn bàn cãi gì khi chúng ta tin rằng đây là một sim số đẹp thần tài vô cùng đẹp và xứng đáng đồng hành cùng bạn suốt cuộc đời.


Sim đẹp Thần Tài Vinaphone 0949035179 là số Sim đáng để cho mọi người để ý và lựa để biểu lộ đẳng cấp của mình. rất có thể nghiên cứu chi tiết hơn về số 5179 trên Kho sim 11 số, là một trong những kho Sim số đẹp tin cậy nhất những năm gần đây về chất lượng và dịch vụ. Để sở hữu cho mình số Sim đẹp của mạng lớn mạnh nhất Việt Nam những năm gần đây để biểu lộ sự hòa đồng và nhấn mạnh đẳng cấp quyền lực trên chính những chiếc Sim số đẹp của bạn.