Thứ Ba, 5 tháng 4, 2016

Dịch vụ kế toán tại quận 4 của Song Kim uy tín

Hiện nay, số lượng cá nhân và doanh nghiệp cung cấp dịch vụ kế toán đang mọc lên như nấm sau mưa với chất lượng dịch vụ và giá cả rất khác nhau. Sự khác nhau này là do đâu? Thứ 1: là do chất lượng dịch vụ thấp. Thứ 2: là do việc cạnh tranh giá với nhau dẫn đến tình trạng này. Kế toán Song Kim với hơn 9 năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ kế toán tại quận 4, cung cấp dịch vụ kế toán tại tân bình,…sẽ không đi theo con đường cạnh tranh về giá. Chúng tôi với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, luôn cung cấp một dịch vụ với các chuẩn mực tốt nhất với giá thành phù hợp nhất. Đến với dịch vụ của chúng tôi, bạn sẽ không tìm được một dịch vụ giá rẻ mà sẽ tìm được một dịch vụ giá hợp lý cùng với việc tận tâm trong mọi hoạt động của doanh nghiệp bạn.
Các dịch vụ chúng tôi đang cung cấp như sau:

Song Kim đang cung cấp dịch vụ kế toán tại quận 4


Các dịch vụ của chúng tôi, cụ thể sẽ bao gồm những phần sau đây:
Nội dung thực hiện dịch vụ kế toán thuế
+ Chuẩn hóa hệ thống kế toán, mẫu biểu chứng từ kế toán áp dụng cho DN…
+ Làm thủ tục đăng ký hoá đơn, tư vấn in hoá đơn.
+ Cung cấp phần mềm kế toán theo chuẩn của Bộ Tài chính quy định.
+ Lập và nộp báo cáo gửi cơ quan thuế đúng thời gian quy định: tháng, quý, năm,quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp.
+ Báo cáo thực hiện bao gồm:
– Báo cáo thuế GTGT hàng tháng (Quý)
– Báo cáo tạm tính thuế TNDN tháng (Quý)
– Báo cáo tài chính năm và quyết toán thuế TNDN, TNCN…
– Lập và in sổ kế toán theo quy định của Bộ tài chính.(Sổ cái, sổ chi tiết…)
– Tổ chức lưu trữ hồ sơ kế toán (in và kẹp chứng từ theo bộ phục vụ cho quyết toán thuế…)
– Hỗ trợ doanh nghiệp giải trình trong quá trình làm Quyết toán với cơ quan thuế.
– Hỗ trợ doanh nghiệp làm hồ sơ vay vốn ngân hàng
– Tư vấn các vấn đề về quản trị chi phí, tiền lương, bảo hiểm…
Kế toán Song Kim hy vọng với các dịch vụ chúng tôi đã liệt kê bên trên, quý doanh nghiệp sẽ phần nào hiểu được các nghiệp vụ mà chúng tôi sẽ triển khai thực tế tại doanh nghiệp. Các liệt kê bên trên thật sự chỉ là một phần rất nhỏ trong công việc hàng ngày của chúng tôi. Vì trong quá trình làm việc, sẽ phát sinh rất nhiều yêu cầu khác nhau từ chính chứng từ của doanh nghiệp và hoạt động thực tế của doanh nghiệp sẽ phát sinh. Nên tốt nhất, nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ kế toán, hãy liên hệ ngay với chúng tôi và sắp xếp 1 cuộc hẹn, để chúng tôi có thể tư vấn cặn kẽ hơn về hoạt động của các bạn
Mọi chi tiết xin liên hệ
Dịch vụ kế toán Song Kim
Tầng 5. Toà nhà Paxsky, 123 Nguyễn Đình Chiểu, phường 6, quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Trân trọng kính chào!