Thứ Sáu, 8 tháng 4, 2016

Sim 0967967888-20,000,000

sô điện thoại 0967967888 là dòng Sim Tam Hoa, đem đến tiền lộc, phúc thọ cho người dùng. Sim có số đầu là 0967 thuộc mạng Viettel, là mạng được nhiều người chọn lựa dùng để làm Sim ngoại giao với đối tác.

Đầu số 0967 của 0967967888 có ý nghĩa là gì:

>> Bảng sim đầu số 0967 cực VIP

Giống các đầu số khác, đầu 0967 được bắt đầu từ cặp đôi 09. Cũng đồng nghĩa rất những lần đã phân tích trước đây, cặp đôi này khi đứng cạnh nhau sẽ làm nên một niềm tin vững chắc, mãnh liệt vào một tương lai tươi mới và về thành công sẽ đạt được trong tương lai.
Thật vậy, với sim số 0967 khi bắt đầu từ điểm khởi nguyên (con số 0) mà để đi đến đích đến của thành tựu hoàn hảo, của sự vĩnh hằng (con số 9) là một quãng đường chừng như kéo dài vô tận. Điều này khiến cho những cá nhân nản lòng mà lùi bước. Tuy thế khi hai chữ số đứng cạnh nhau, không gian và thời gian được rút gọn, và Quí khách sẽ được nối thêm nhiều niềm tin hơn. Sim số đẹp 0967 biểu lộ sự cương nghị và quyết đoán khi đầu số này đem đến sẽ đem đến việc chớp thời cơ, thành công sẽ tới với mọi người.
Tiếp tục ngay sau là chữ số 6 – chữ số của lộc, của tài, của thành công, của thuận lợi – là các điều mà bất cứ ai cũng mong muốn có. Thêm nữa, là sự hiện diện của chữ số 7. Số 7 vốn tượng trưng cho thần thánh, cho quyền lực, cho sự siêu nhiên.
Sẽ không ngạc nhiên gì khi nói rằng: đầu số sim 0967 là đầu số của niềm tin, của mong ngóng, của tài lộc, và của quyền năng. Nhiêu đó đã đủ để Quí khách quyết định chọn lựa đầu số tuyệt vời này chưa? Cùng với sim số đẹp Viettel Khách hàng còn được tận hưởng các dịch vụ, gói khuyến mãi tuyệt vời mà nhà mạng này đem đến cho người ứng dụng.




Với 0967967888,của đuôi số 888 có ý nghĩa là gì:

Sim số đẹp tam quý 8 mang hàm ý là gì?
Sim đẹp tam hoa 8 hay sim Tam Quý là dòng sim phong thủy có mang bộ tam quý bao gồm 3 con số 8 ở vị trí giữa hoặc là cuối sim điện thoại.
Số 8 có trong sim tam quý theo văn hóa Phương Đông là biểu tượng cho may mắn và mỹ mãn bởi cách đọc con số 8 theo tiếng Phổ thông Trung Hoa hoặc là trong tiếng Quảng Đông giống như với từ "phát" (发, Fā hàm ý 发财: Fā cái, phát tài).
Số 8 trong tiếng Trung có cách soạn là 八 với hàm ý biểu trưng cho tương lai rộng mở của người sở hữu sim đuôi tam hoa này, càng ngày càng làm ăn phú quý đồng nghĩa như hình dáng của chữ số này khởi điểm thu nhỏ ở trên và mở rộng dần xuống dưới.
Loài người đã và đang ở chu kỳ Hạ Nguyên, vận 8 (từ năm 2004 - 2023) do sao Bát bạch quản thành thử con số 8 là vượng khí thành thử con số 8 của sim đuôi tam hoa được coi là con số thịnh nhất, mang đến thịnh vượng, sung túc.
Trong sim đuôi tam hoa, Số 8 còn là con số "âm tận cùng" bởi là con số tận cùng trong dải con số 2, 4, 6, 8. Theo ý kiến "cùng tắc biến, biến tắc thông" được luận giải là khi chúng ta bị vùi xuống tận cùng bế tắc thì chỉ còn con đường cuối cùng là cần đứng dậy để tồn tại. Do đó, người Á Đông tin tưởng rằng con số 8 biểu hiện sức mạnh ẩn dấu và sự trỗi dậy mạnh mẽ, một sự biến chuyển tốt lành.
Sim số đẹp tam quý 8 là sự kết hợp của 3 con số 8 với nhau có nghĩa là "đại đại phát" chất chứa hàm ý "giàu sang nhân 3" đem đến may mắn, thịnh vượng. Đó là sự lựa chọn hàng đầu của người làm buôn bán ưa thích dòng sim đuôi tam hoa. Mặt khác, sim đuôi tam hoa 8 còn hỗ trợ người có được số sim này biểu hiện bản thân thông qua mỗi cuộc liên lạc.


Số Tam Hoa Viettel 0967967888 hiện đang rất được quan tâm không chỉ vì là Sim Tam Hoa mà còn những ẩn ý phong thủy của con số này đem đến. Bạn có nhu cầu mua 0967967888 rất có thể tham khảo ở Kho sim đẹp giá rẻ và nhận được mức dịch vụ cũng như mức giá rẻ nhất.