Thứ Năm, 7 tháng 4, 2016

Gỗ Ash Nga để làm thế nào?

Gỗ tần bì hay là gỗ Ash chính loại gỗ có khá nhiều ở châu Âu và Canada. Mua gỗ tần bì có vân gỗ rất đẹp, màu sắc sáng, thích hợp cho ngôi nhà phong cách mới nhất.

biểu đạt chung: Dát gỗ có mùa từ nhạt đến gần như trắng, tâm gỗ có màu sắc rất đẹp, từ nâu xám đến nâu đậm hoặc vàng nhạt sọc nâu. Nhìn chung vân gỗ thẳng, to, mặt gỗ thô đều. Thứ hạng và trữ lượng tần bì có tấm màu vàng nhạt và một vài đặc tính khác tùy vào nơi trồng gỗ.

Đặc tính áp dụng: Tần bì có tính năng chịu máy tốt, độ bám ốc, bám đinh và dính keo cực tốt, dễ nhuộm màu và tạo bóng. Tần bì cũng dễ làm khô. Gỗ ít bị biến dạng khi sấy.

Đặc tính vật lý: Gỗ tràm bông vàng có khả năng chịu lực tổng thể cực chất và khả năng này ứng với trọng lượng của gỗ. Độ kháng va của tần bì thuộc loại sạch, gỗ dễ uốn cong bằng hơi nước.

Độ bền: Tâm gỗ không có khả năng kháng sâu. Dát gỗ dễ bị các loại mọt gỗ thông thường tấn công. Tâm gỗ cũng không thấm chất giữ độ ẩm nhưng dát gỗ có thể thấm chất này.

Công dụng chính: đồ gỗ, ván sàn, đồ gỗ chạm khắc và gờ trang hoàng nội thất cao cấp, cửa, tủ bếp, ván lát ốp, tay cầm của các loại công cụ, các công cụ thể thao, gỗ tiện…