Thứ Ba, 19 tháng 4, 2016

Sim năm sinh - món quà đặc biệt cho ngày sinh nhật bạn gái

Bạn chưa nghĩ ra mua quà gì cho người thương khi mà sinh nhật cô ấy đang đến gần? Món quà nào sẽ thật đặc biệt, ý nghĩa và không quá đắt tiền? Tặng gì thật đặc biệt sao cho thật hữu ích, gắn bó với cuộc sống của cô ấy và sẽ luôn nhớ đến bạn mỗi ngày? Đây có lẽ là điều đau đầu của bạn nam trước việc lựa quà gì cho bạn gái nhân dịp sinh nhật. Bạn đã nghĩ đến việc mua cho bản thân sim số tặng cô ấy sao cho vừa đặc biệt vừa phù hợp túi tiền? sim năm sinh - món quà ý nghĩa cho ngày sinh nhật bạn gái.

Sim số đẹp năm sinh Mobi giá rẻ ở tại Hà Nội

Sim ngày tháng năm sinh thuộc dạng sim số có 4 con số cuối trùng với năm sinh hoặc có bộ số ở tại số sim đuôi trùng với ngày tháng năm sinh của người sử dụng. Sim ngày tháng năm sinh là loại sim số giá rẻ được ưa thích hiện nay. Không chỉ thế, sim năm sinh còn thuộc dạng sim phong thủy hợp mệnh giúp cải biến số mạng của chủ sở hữu số sim này theo cách tích cực hơn một cách hiệu quả.
Khi lựa chọn sim số có chứa các chữ số trùng với sinh nhật mình – một trong các sự kiện quan trọng nhất của cuộc đời – bạn gái của bạn sẽ có cảm giác vô cùng gắn kết và thân thiết. Đối với giới trẻ, sim năm sinh được ưa thích hơn so với sim số thần tài, sim phát lộc, sim tứ quý,… bởi sim năm sinh giúp cá biệt hóa người sử dụng, làm nên sự khác biệt. Sim ngày tháng năm sinh Mobi chứa sự kiện quan trọng vô cùng ý nghĩa của cuộc đời mà bạn gái bạn không thể nào quên công ơn của cha mẹ. Mỗi ngày, khi hai bạn nhắn tin, chuyện trò, cô ấy sẽ luôn nhớ đến bạn, nhớ về các kỷ niệm ngọt ngào của hai bạn khi ứng dụng điện thoại.
Khi khách hàng lựa mua cho bản thân sim năm sinh cho bạn gái, ngoài các chữ số ở tại số sim đuôi trùng với ngày tháng năm sinh của cô ấy thì việc cẩn trọng đến ý nghĩa của các chữ số còn lại có trong sim cũng vô cùng quan trọng. Sim số Mobi của khách hàng tặng người yêu sẽ thực sự trở nên có ý nghĩa và giá trị hơn rất nhiều khi chứa các chữ số hợp phong thủy người vận dụng. Sở hữu cho bản thân sim năm sinh hợp phong thủy có sự cân bằng âm dương, những chữ số trong sim đẹp tương sinh với ngũ hành của người vận dụng sẽ mang đến các suôn sẻ, cơ hội và giàu sang. Bạn cũng nên mua cho bản thân sim năm sinh của cô ấy cùng nhà mạng với sim bạn đã và đang dùng. Ngoài ra, sim số của Bạn cũng giá trị hơn nếu đó là sim năm sinh Mobifone. Việc chọn nhà mạng nào cốt yếu tùy vào nhu cầu và say mê của hai khách hàng.

Bên cạnh việc lựa sim năm sinh để tặng người yêu, khách hàng cũng có thể chọn sim đôi để tặng người ấy cũng vô cùng ý nghĩa. Tình cảm của hai khách hàng sẽ ngày càng gắn kết hơn với cặp sim tình nhân. Chúc khách hàng lựa sim số thành công, mang tới những suôn sẻ và các điều tốt đẹp cho người bạn yêu thương.
Đến với chúng tôi địa chỉ kinh doanh sim số đẹp uy tín, hàng đầu trên toàn quốc quý khách hoàn toàn có thể an tâm, thoải mái chọn cho mình các chiếc sim số phù hợp nhất.
Chúng tôi bảo đảm 100% sim mới - nguyên kit - miễn phí giao hàng tận nơi toàn quốc.
Liên hệ: 0965.10.8899 - 0901.35.8899 - 0919.62.8899
Chúc quí khách hàng lựa sim số hợp nhất và nhận được những thành công trong cuộc sống.