Thứ Năm, 14 tháng 4, 2016

Thiết kế website bán hàng như thế nào chuẩn Seo

Hiện nay, thiết kế website bán hàng chuẩn Seo đang là xu hướng của tất cả các doanh nghiệp, cửa hàng. Nhưng như thế nào là một website bán hàng chuẩn Seo đang là một câu hỏi vừa dễ, vừa khó để trả lời. Hiện tại, bạn đang là chủ một website, bạn quan tâm đến Seo và dĩ nhiên bạn mong muốn website của bạn phải chuẩn Seo. Vậy sau đây mình sẽ giải thích thiết kế website bán hàng chuẩn Seo là như thế nào?

  • Mang đến giá trị độc đáo của website
    Đây là một trong rất nhiều tiêu chí quan trọng trong quá trình làm Seo,việc đầu tư thời gian vào xây dựng nội dung mà trong đó cung cấp giá trị thực sự cho người dùng luôn được hướng tới nó. Lý do đó chính là :

    -  Cung cấp những thông tin đích thực, rõ ràng chứ không đơn thuần tự PR về mình.

    -  Văn bản, hình ảnh, video chất lượng và hấp dẫn khách hàng.

    -  Chất lượng nội dung nổi bật. độc đáo hơn hẳn so với các website đối thủ khác.

    -  Hơn 90% người dùng đánh giá nội dung là hữu ích, chất lượng cao và tính độc đáo.

    [IMG] 

    • Mang đến trải nghiệm đến người dùng
      Lý do quan trọng nhất để bạn xây dựng website đó chính là trải nghiệm tuyệt vời đến người dùng luôn được ưu tiên.

      -  Nội dung trang web dễ hiểu, dễ đọc. Sử dụng liên kết nội bộ phù hợp, có ích cho người dùng.

      -  Giao diện đẹp, dễ nhìn. Dễ dàng tìm đến bất kỳ nội dung nào trong website.

      -  Bố cục rõ ràng, những thông tin quan trọng làm điểm nhấn, nổi bật. dễ tìm.

      -  Thời gian tải trang ngắn, nhỏ hơn 1s.

      -  Cấu trúc tương thích với mọi loại trình duyệt và thiết bị.

      • Nội dung chuẩn Seo
      Nội dung bài viết trên website phải chuẩn SEO và vừa tự nhiên cho người dùng, và vô cùng cơ bản nhưng lại vừa tốt cho quá trình Seo.

      -  Nội dung chỉ nhắm đến một từ khóa chính và một số từ liên quan đến cùng chủ đề.

      -  Từ khóa chính nằm ở vị trí đầu tiên của thẻ tiêu đề.

      -  Từ khóa chính xuất hiện trong tên miền URL.

      -  Làm nổi bật từ khóa trong bài viết bằng in đậm hoặc tang cỡ chữ lên.

      -  Từ khóa chính được lặp lại ít nhất 2 lần trong nội dung bài viết.

      -  Từ khóa phụ xuất hiện trong nội dung bài viết khi thích hợp.

      -  Nội dung mô tả ảnh đầy đủ, ý nghĩa, chứa từ khóa.

      • Chia sẻ qua mạng xã hội
      Với sự bùng nổ về số lượng người dùng mạng xã hội như hiện nay, việc chia sẻ nội dung có liên quan đến web của bạn là vô cùng quan trọng, Việc chia sẻ trên mạng xã hội cũng chính là yếu tố quan trọng trong việc xếp thứ hạng của một trang web trên top google.

      -  Tên miền có ý nghĩa, mô tả nội dung bài viết

      -  Nội dung hay, hấp dẫn, xứng đáng được chia sẻ.

      -  Sử dụng các mạng xã hội như Facebook, Google +, Twitter….

      • Tương thích với nhiều thiết bị
      Ngày nay, người dùng có xu hướng sử dụng nhiều loại thiết bị di động khác nhau chính vì thế việc giao diện phù hợp với các kích thước khác nhau của các thiết bị là việc bạn cần quan tâm.

      -  Hiển thị trên mọi loại trình duyệt, mọi loại kích cỡ màn hình.

      -  Sử dụng cùng một địa chỉ URL trên tất cả các thiết bị.