Thứ Ba, 12 tháng 4, 2016

Sim 0996752006-1,200,000

Có đầu số điện thoại 099 và thuộc 1 loại Sim Năm Sinh, 0996752006 được tung ra cộng đồng bởi nhà mạng Beeline, với ẩn ý đặc điểm ẩn ý mang lại cho người sử dụng. Và đây cũng là loại số điện thoại được đại đa số dùng sở thích và là một mạng quy mô hàng đầu các năm gần đây.

Số đầu 099 của 0996752006 mang ý nghĩa như thế nào:

>> Bảng sim đầu số 099 cực ĐẸP

Trong quá trình tìm mua cho bản thân chỗ đứng trong thị trường điện thoại đã và đang ngày càng nở rộ các năm trở lại đây, thì việc chọn lựa đầu số sim đối với các nhà mạng nói riêng và đối với hầu hết mọi người nói chung là một vấn đề quan trọng. Sim đầu 099 là đầu số của Gmobile – một ngân hàng nổi tiếng về các dịch vụ khuyến mại khủng cùng những phần quà hấp dẫn. Hoàn toàn có thể nói rằng, Gmobile đã rất may mắn để có được đầu số này. Tại vì đây là đầu số vô cùng cực đẹp, được say mê chọn lựa khá nhiều.
Vì sao sim số 099 lại được say mê nhiều đến vậy? Nào hãy cùng kidstattoo.net điểm qua một số điều cơ bản về sim Gmobile để làm rõ điều này.
Tại vì trước hết, đầu số 099 báo hiệu về một dãy số sim 10 số - dạng sim được vận dụng nhiều hơn và tạo ra nhiều độ tin cậy hơn cho chủ nhân sở hữu nó. Tại vì sim 10 số là dạng sim xuất hiện đầu tiên, vì đó hầu hết người vận dụng sim 10 con số thường được xem là đã vận dụng lâu và ổn định số sim này.
Tiếp theo, ngoài con số 09 xuất hiện ở tại trước hết chất chứa ngụ ý về quãng đường rút ngắn đi đến phát đạt, thì đầu số này còn xuất hiện thêm một con số 9 nữa. Mà tương tự chúng ta đã cùng phân tích những lần, con số 9 là một con số cực đẹp. Nó không những chất chứa ngụ ý về sự vĩnh cửu, trường tồn mãi mãi, mà còn chất chứa ngụ ý về sự kết thúc tốt đẹp, về một mục tiêu đến hoàn hảo. Việc lặp lại con số 9 ở tại ngay sau hai con số 09 giúp củng cố về việc chủ nhân của số sim có đầu số này sẽ đảm bảo đến được cái đích toàn vẹn đó. Với cặp con số kép 99 này người sử dụng tin chắc chắn rằng mình sẽ gặp những may mắn và phát đạt trong cuộc sống.
Đó là điểm khác biệt khiến cho sim số 099 trở nên nội bật và có ngụ ý hơn các đầu sim số khác. Không những vậy, đầu sim số này đảm bảo sẽ góp phần hỗ trợ rất tốt cho nội dung các con số đứng sau nó. Mặc dầu là dãy con số nào, thì cũng sẽ hướng về hai con số 9 – một cái đích hoàn hảo trong mơ.
Còn gì tuyệt vời hơn nếu sở hữu cho mình sim số 099 gắn kết các đuôi sim phong thủy hợp phong thủy lại còn được hưởng thụ những dịch vụ tiện ích cực hot từ nhà mạng Beeline đem đến phải không?



0996752006đuôi số 2006 thuộc 1 loại Sim đẹp Năm Sinh đang được rất nhiều người săn đón, sở hữu cho bản thân chiếc 0996752006 là bạn đang sở hữu cho bản thân một số quyền lực với những ý nghĩa về Tài lộc ngày càng phát triển, ngày càng đi lên, đưa đời sống của bạn ngày càng một phát triển hơn.

Với 0996752006,của số đuôi 2006 mang ý nghĩa như thế nào:

Trong mỗi chúng ta, ai cũng có một ngày tháng năm mà chắc chắn cả đời họ sẽ không bao giờ quên được đó là ngày tháng năm sinh. Vì đấy là ngày mà họ có mặt ở trên trái đất này, đó là ngày đánh dấu sự ra đời của họ. Mỗi người sẽ có một phương pháp ghi nhớ riêng. Còn quí khách hàng thì sao? Sẽ khá thú vị nếu như chiếc sim điện thoại của quí khách hàng có mang những con số trùng với năm sinh của quí khách hàng đấy!
Nội bật, đối với những bạn trẻ sinh năm 2006 thì sim năm sinh 2006 sẽ là sự lựa hoàn hảo.
Trước tiên, sở hữu cho mình sim năm sinh 2006 sẽ gây một ấn tượng không quên đối với mọi người trong danh bạ của quí khách hàng. Còn gì đặc biệt bằng số số sim đuôi điện thoại trùng với năm sinh của quí khách hàng! Một điều đảm bảo rằng sẽ không ai quên năm sinh của quí khách hàng, hay số tuổi của quí khách hàng đâu nhé! Bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn, gặp nhiều may mắn hơn trong cuộc sống và học tập cũng giống các mối quan hệ khác.
Xét về phong thủy, sim năm sinh này có mang ba số 0,2 và 6 đều là những con số chẵn.
Chữ số 6 trong Hán Ngữ biểu lộ sự giàu sang, sinh lợi và thuận lợi. Do đó, nó trở thành con số mang đến điềm lành và may mắn. Con số 666  cũng được xem là tốt theo văn hoá phương Đông bởi vì nó "nhân ba" may mắn. Chữ số 6 liên kết với nguyên tố Kim - nguyên tố tượng trưng cho tài lộc và sự giàu sang,phú quý. Chữ số 6: phiên âm là liu (lục), đồng âm với từ "lưu" (dòng chảy), hàm ý nói không bị ngăn cấm,cản trở trên con đường tiến tới thành công trong cuộc sống, tới cuộc sống tuyệt vời hơn. Chính vì thế người ta tin rằng số 6 là một điềm tốt lành, tương đương ngày tháng chẳng hạn, giúp con người giảm thiểu can nhiễu.
Số 2 (mãi mãi): được cho là may mắn vì tượng trưng cho "có đôi có cặp", biểu lộ sự cân bằng âm - dương, liên hệ hình thành Thái lưu, khởi nguồn của vạn vật. Chữ số 0 với chỉ với 1 nét tạo thành vòng tròn khép kín, biểu lộ sự viên mãn được tròn đầy, công việc, hay học tập đều đạt kết quả tốt nhất, thỏa nguyện nhất.
Sim đuôi năm sinh 2006 vừa nhấn mạnh bản thân, vừa tạo dựng ấn tượng lại còn hợp mạng thì còn gì tuyệt vời hơn nữa. Chính vì thế, lựa chọn cho mình một sim năm sinh phù hợp với năm sinh của quí khách hàng vừa biểu lộ sự tinh tế mà còn hoàn toàn có thể mang đến cho quí khách hàng nhiều may mắn và tài lộc.

Sim Năm Sinh của mạng Beeline với số 0996752006 các năm gần đây đang được bán ở ở tại Kho sim số đẹp với giá niêm yết là 1,200,000đ, đây thuộc mức giá tương đối hợp lý trên cộng đồng Sim số đẹp các năm gần đây, đồng thời đến với Kho sim số đẹp là bạn đã hoàn toàn có thể an tâm vì đã chọn lựa được cho mình một chiếc Sim số đẹp ở tại môt địa chỉ bán Sim số đẹp vô cùng đáng uy tín.