Thứ Tư, 13 tháng 4, 2016

Sim Thần Tài 10 Số,11 Số Giá Rẻ

Sim thần tài số đẹp là dòng sim số đẹp phong thủy số đuôi là những cặp số 39 (thần tài nhỏ)79 (thần tài lớn) hay là có sự kết hợp giữa thần tài nhỏ và thần tài lớn với đuôi là 39.79.

Sim thần tài đem lại thuận lợi, tài lộc, sung túc và thuận lợi trong công việc và cuộc sống của người có được nó trong tay sim đó. Theo dân gian, thần tài mang tới tài lộc hay vật chất cho mỗi nhà, đem lại sự bình an, sung túc, bởi vậy dễ hiểu khi số đông tìm mua cho bản thân Sim thần tài số đẹp với mong phát tài phát lộc, làm ăn thịnh vượng hơn.

 

 



Số 3 trong thuật phong thủy mang ngụ ý là "tài", vốn được tin là con số của tài - lộc, nhân kiệt. Số 3 có nhiều quan niệm khác nhau, người xưa thường dùng những trạng thái, hình thể gắn với con số 3 như: Tam bảo (Phật – Pháp – Tăng), Tam giới (Dục giới, Sắc giới và Vô sắc giới), Tam thời (Quá khứ – Giờ đây – Vị lai), Tam vô lậu học (Giới – Định – Tuệ), Tam đa (Đa phúc, Đa lộc, Đa thọ), Tam tài (Thiên, Địa, Nhân). Số 3 tượng trưng cho sự bền vững, mang tới tài - lộc và thuận lợi.

List sim thần tài 10 số giá rẻ:

Số 7 tượng trưng cho 7 yếu tố cấu tạo nên thế giới : Không gian (đông, tây, nam, bắc), thời gian (quá khứ, Giờ đây, tương lai) hay kim - mộc - thủy - hỏa - thổ - âm - dương. bên cạnh đó, Số 7 còn là tượng trưng của thất bảo (Vàng, Bạc, Lưu ly, Pha lê, Xa cừ, Trân châu, Mã não), thất khiếu (2 tai, 2 mắt, 2 mũi, mồm), âm nhạc 7 nốt, 1 tuần 7 ngày, thế giới 7 châu lục ... biểu hiện hàm nghĩa đem lại sinh lực cho thế giới, đem lại ánh sáng, ao ước cũng như sự giàu có.

Số 9 là số lớn nhất của dãy số tự nhiên, biểu tượng cho sức mạnh và quyền lực. Đây là Số đẹp chứa hàm nghĩa "vĩnh cửu", "dư dả", 9 nút. Số 9 là Số phấn chấn, an lành, thuận lợi. Trong tiếng Hồng Kông, số 9 đồng âm với từ "trường thọ" và "thuận lợi".

Sim thần tài số đẹp thuộc loại sim số đẹp phong thuỷ tương trợ biến động tài vận tốt, mang tới thịnh vượng trong công việc cho người có được số sim này. Sim thần tài số đẹp thuộc 3 mạng viettel, mobi, vina có giá trị cao nhất. Bạn rất có thể chọn mua cho bản thân Sim thần tài số đẹp với nhiều mức giá tốt nhất khác nhau với đầy đủ 2 dạng sim số đẹp 10 số, 11 số cho Quý khách thoải mái chọn với những mạng như Vietnamobile, Mobi, Vinaphone, Gmobile, Sfone,Viettel và sim số điện thoại bàn. Sở hữu cho bản thân Sim thần tài số đẹp ở Blog Số Đẹp ngay ngày hôm nay để nhận nhiều cạnh tranh, chứa nhiều thuận lợi và tiền bạc cho bản thân.