Thứ Bảy, 11 tháng 3, 2017

Địa chỉ chữa trị bệnh tr�� uy tín tại Huyện Định Quán

Căn bệnh trĩ dẫn tới rất cao đau đớn, tác động tới thể chất, sinh hoạt hằng ngày của người mắc bệnh cũng như có thể dẫn tới những tác động nguy hiểm. Thực ra nếu bệnh trị tìm ra sớm thì việc chữa bệnh rất dễ dàng. mặc dù vậy muốn chữa trị hiệu quả thì người bị mắc bệnh cần bắt buộc điều trị bệnh ở cơ sở chất lượng. Vậy địa chỉ chữa trị bệnh trĩ uy tín tại TPHCM là ở đâu?

Tư Vấn Online Click Vào Hình

Hiện nay tại TPHCM đã xuất hiện rất cao hơn một vài cơ sở khám chữa bệnh trĩ để cho mọi người lựa chọn. nhưng, số cơ sở uy tín chỉ đếm trên đầu ngón tay, số còn lại thì không mang lại hiệu quả chữa bệnh như mong đợi. Có không ít bản thân người bệnh từng chữa trị ở rất cao nơi tuy nhiên vẫn không khỏi bệnh.

Hôm nay, để giúp cho người bệnh tiết kiệm được thời gian cũng như giá thành chúng tôi xin giới thiệu cho bạn địa chỉ chữa trị bệnh trĩ uy tín tại TPHCM là Phong Kham Da Khoa.

Phòng Khám Đa Khoa Âu Á là cơ sở chất lượng cao đạt tiêu chuẩn quốc tế được Sở Y Tế TPHCM cấp phép hoạt động. thời gian thông qua phòng khám đã tiếp nhận cũng như chữa trị thành công cho rất cao bản thân người bệnh bị trĩ, giúp họ thoát khỏi căn bệnh tương đối khó chịu. Sau rất nhiều năm khám chữa cũng như chữa bệnh.

Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đã trở thành địa chỉ quen thuộc với mọi người dân tại TPHCM cũng như một vài tỉnh lân cận cho việc chăm sóc sức đề kháng bởi những ưu điểm sau:

  • Đội ngũ b.sĩ chuyên khoa ở hậu môn – trực tràng hàng đầu ngành, bên cạnh đó phòng khám còn quy tụ các b.sĩ nước ngoài để áp dụng hiểu biết chữa trị bệnh hiện đại của họ vào việc chữa bệnh cho người bệnh.
  • Trang thiết bị máy móc hiện đại, thường xuyên cập nhật cũng như đổi mới để theo kịp sự diễn biến của y học tiên tiến.
  • Phương án khám điều trị bệnh đa dạng, thường xuyên cập nhật cũng như đổi mới để mang lại hiệu quả trị bệnh cao nhất cho người bị mắc bệnh.
  • Cơ sở vật chất tiện nghi thoáng mát, phòng ốc rộng rãi đa dạng.
  • Dịch vụ chăm sóc tận tình chu đáo, tất cả đội ngũ nhân viên tại phòng khám đều đặt thể trạng và lợi ích của người bệnh lên hàng đầu.

Vì vậy nếu như bạn vẫn đang đau đầu trong việc tìm kiếm một địa chỉ điều trị bệnh trĩ uy tín tại TPHCM thì hãy đến trị bệnh tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á, cơ sở chăm sóc sức khỏe uy tín chất lượng cho mọi nhà.

Ngày nay, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á là một trong một vài phòng khám đi tiên phong trong việc áp dụng công nghệ hiện đại vào Cách Chữa Bệnh Trĩ Ngoại là sử dụng phương pháp HCPT cũng như PPH.

  1. Biện pháp HCPT: trị bệnh trĩ bằng phương pháp nhiệt nội sinh, làm cho búi trĩ được kéo lên mà không làm tổn thương cơ vòng vùng hậu môn cũng như các tại vùng lân cận. Sau lúc thực hiện dẫn đến tê ở tại vùng tiểu phẩu, thầy thuốc sẽ mở hậu môn người bị mắc bệnh. Tại điểm giữa hậu môn và trực tràng, thầy thuốc khâu lớp niêm mạc thành một vòng. Tiếp theo, dẫn kim bấm sa vòng tròn vào trong vùng hậu môn, thắt chặt rồi cố định vị trí nên cắt, sau thời gian đó thì lôi lớp niêm mạc bị sa xuống.
  2. Biện pháp PPH: Cắt bỏ phần niêm sa phía trên đường lược nơi có ít cảm giác đau và song song khâu niêm mạc kéo lên tạo hình lại tại vùng hậu môn phía ngoài. Sau lúc chữa trị, ống tại vùng hậu môn được tái tạo lại như thông thường về mặt giải phẫu học, vẫn bảo tồn 3 búi trĩ theo sinh lý thông thường của ống ở hậu môn. Đặc biệt, không có vết cắt niêm hay vết khâu da hoặc làm tổn hại hệ thống cơ vòng.'

Một số ưu điểm của HCPT cũng như PPH là:

  1. Thành công chữa trị cao, tỉ lệ hiệu quả lên đến hơn 96%.
  2. Phạm vi chữa trị rộng, còn được áp dụng để trị bệnh một vài bệnh về ở vùng hậu môn trực tràng khác như: áp-xe hậu môn, rò ở hậu môn, nứt kẻ vùng hậu môn, ngứa hậu môn.
  3. Đảm bảo an toàn ở hậu môn, phòng chống một số tác hại.
  4. Thời kì thực hiện tiểu phẫu rất ngắn, khoảng 20-30 phút tính từ lúc chuẩn bị thực hiện.
  5. Khác với các phương pháp lây truyền thống là dùng dao để thủ thuật vừa đau đớn vừa có thể dẫn tới những tác hại, phương pháp HCPT cũng như PPH có thể hạn chế được một số điểm yếu này bản thân người bệnh có thể an tâm chữa trị không lo đau đớn, và thời kì chữa trị được công nghệ kiểm soát hoàn toàn nên sẽ không xảy ra những trường hợp đáng tiếc.
  6. Tính thẩm mỹ cao, vết thương nhỏ không để lại sẹo.
  7. Thời kì phục hồi sau điều trị bệnh quá ngắn, người bệnh không nên nằm viện mà có thể nghỉ ngơi tại nhà, sau 2 đến 3 ngày là đi làm cũng như sinh hoạt lại bình thường.

Với một vài ưu điểm trên thì HCPT cũng như PPH được một số chuyên gia khoa hậu môn – trực tràng đánh giá nhiều cũng như Khuyên người bị mắc bệnh nên chữa trị trĩ bằng 2 biện pháp này.

Liên hệ phòng khám đa khoa Âu Á.
425 Nguyễn Văn Luông - P 12 - Quận 6 - Tp.HCM
(gần Bến xe Chợ Lớn, cách vòng xoay Phú Lâm tầm 100m)
Liên hệ phòng khám đa khoa Âu Á - Hotline: (08) 38 77 99 66
Website: http://catmimat.edu.vn/thuc-hu-phong-kham-da-khoa-au-lua-dao-benh-nhan-den-kham-benh/