Thứ Bảy, 4 tháng 3, 2017

Nạo phá thai 4 tuần tuổi có làm tác dụng phụ nào hay là không?

Xin chào những bác sỹ thuộc cơ sở y khoa Thủ Dầu Một. Vì vẫn còn đang đi học và chưa chuẩn bị khả năng thành người mẹ vì thế nên mới đây cỡ nửa tháng tôi có đi đến một cơ sở y khoa tư nhân ngay gần nhà mục đích nạo hút thai cùng thuốc uống lúc thai được 4 tuần tuổi. Dù hút thai hơn 15 ngày rồi mà tôi vẫn còn bị ra máu, quặn bụng với mệt. BS cho con hỏi đình chỉ thai nghén 4 tuần tuổi có gây tác hại nào hay không? với trường hợp của cháu có bị sao không ạ?. Em xin cảm ơn các B.sĩ. (Vũ Thi Hồng- An Giang)
Tư vấn:

Cảm ơn cháu Hồng đã tin với chia sẻ câu hỏi tới dia chi pha thai an toan o binh duong - trung tâm y khoa Thủ Dầu Một băn khoăn của cháu được một số BS của phòng khám phụ khoa tư vấn như dưới đây:
Bạn Hồng thân mến! phá thai cùng thuốc uống là một trong các kỹ thuật phá thai đã được dùng rất phổ biến hiện giờ.
Tuy nhiên kỹ thuật chỉ thực sự đạt hiệu quả khi được thực hiện tại các phòng khám chuyên khoa chuyên khoa đạt chuẩn, trang bị tất cả dụng cụ y khoa, yếu tố sạch khuẩn đạt chuẩn cùng đội ngũ B.sĩ có đủ được đào tạo, giỏi, làm đúng độ tuổi thai nhi quy định và làm theo một số chỉ định của BS.

Hút thai 30 ngày tuổi có làm tác dụng phụ nào không?
Thông thường thì thai phụ sẽ hạn chế phá thai một tháng tuổi vì do thời kì này, có thể bào thai chưa di chuyển vào buồng tử cung vì thế nên khi bắt đầu nạo phá thai có thể dễ xảy ra rất nhiều ảnh hưởng như là chấm dứt chu kỳ thai nghén không sạch, chưa hết thai, sót nhau thai, tử cung bị tác động, chảy máu, đau bụng thường xuyên, nhiễm trùng,...làm nguy hại đến sức khỏe, khả năng sinh sản với nguy hiểm là mạng sống.

Hút thai 30 ngày tuổi có thể làm sót rau, đau bụng lâu ngày.
Bạn Hồng thân yêu! ở trường hợp của em là sau thời điểm chấm dứt thai kỳ được nửa tháng mà em vẫn bị chảy máu cùng ê bụng dữ dội thì có khả năng bạn đã bị mất máu hoặc thai chết lưu hay là bị viêm nhiễm tại hành động đình chỉ thai nghén sót rau thai...Bạn nhanh chóng tới ngay những phòng khám chính quy khám nhằm để các bác sỹ có phương thức can thiệp đúng thời điểm giúp đỡ em, không nên để hiện tượng bên trên lâu ngày sẽ ảnh hưởng với thể trạng, tính mạng cùng với khả năng trở thành mẹ của em về sau.

Hi vọng một số thông tin trên sẽ giúp cho em Hồng nắm được phá thai 1 tháng tuổi có tác dụng phụ nào không từ đấy có phương thức thích hợp nhằm bảo vệ sức khỏe.
Nếu có còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến đình chỉ thai kỳ cũng như là những vấn đề phụ khoa khác nữa, hãy click chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] các B.sĩ chuyên nghành thuộc cơ sở y khoa Thủ Dầu Một - pha thai uy tin o binh duong uy tín nhất hiện giờ ngay số 303 đại lộ Bình Dương, phường Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương để được giải đáp cùng với đăng kí thăm khám không tốn tiền.