Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016

Bán mật ong nguyên chất tại HCM / 08 22 466 664

Từ xưa đến nay, mật ong nguyên chất luôn được nhắc tới như là một nguyên liệu “vàng” trong khoảng thiên nhiên giúp chú tâm sức khỏe và dung nhan. Nhưng tậu phải tiến thưởng giả thì thật khổ cực phải không các bạn. Vậy hãy chọn ‘mật ong’ gửi quà theo hướng dẫn sau nhé.

Với nhân tố bao gồm 80% các con phố và 20% còn lại bao là các dưỡng chất như sắt, can-xi, phốt-pho và Vitamin C, B và ma-giê. Mật ong có tính chất kháng khuẩn và tiệt trùng giúp ngày càng tăng hiệu quả chữa lành.

Nhờ những tính năng trên mà chất liệu tự nhiên thần kì này mang lại, mà nó đang ngày một được chuộng và là sự lựa chọn của phổ quát người, khác lạ là mật ong rừng. Tuy nhiên, đi kèm với đó là mật ong giả và mật ong bị pha tạp cũng xuất hiện phổ thông hơn trên hoạt động mua bán.

Nhưng hiện nay do giá mật ong rừng quá đắt, nên một số người thường sử dụng các loại mật ong nhập khẩu, được bán ở các shop bán dầu dừa ở hcm để mua

Vậy khiến cho thế nào để có thể phân biệt được mật ong rừng thuần chất và những loại giả và bị pha tạp. Dưới đây là một vài phương pháp nhận biết đơn giản được tổng trên Thegioisuaongchua.

1. Cho chai mật ong vào tủ lạnh ngăn khiến cho mát, giả dụ sau 24h mật ong giả sẽ bị lắng tuyến phố, mật ong nguyên chất sẽ không bị lắng các con phố.

2. Gầy giọt mật ong tham gia cốc nước lọc, mật ong giả pha hàm lượng nước đường cao sẽ tan ngay nội địa, mật ong nguyên chất sẽ không tan và chìm với tốc độ cao xuống cốc như vật thể rắn.

3. Bé giọt mật ong tham gia miếng vải trắng. Mật ong thuần chất rất không dễ dàng thấm vào vải và gần như chơi thấm (giọt mật bên trái hình dưới). Còn ví như nhỏ bé vào mà thấy thấm như giọt mật bên phải hình dưới thì chắc chắn bạn đã bị lừa.


4. Dùng đũa khuấy lọ mật ong, mật ong thuần chất do không chứa tạp chất sẽ không thay đổi về màu sắc lẫn tình trạng, còn mật ong giả lẫn phổ quát tạp chất sẽ có lớp sạn nổi lên bề mặt.

5. Dùng lòng đỏ trứng gà: Bạn lấy lòng đỏ trứng gà ra bát (chỉ dùng lòng đỏ thôi). Lỏng lẻo đổ mật ong lên bề mặt lòng đỏ trứng gà sao cho mật ong hoàn toản phủ kì lạ hết bề mặt lòng đỏ trứng. Giả dụ là mật ong thật thì lòng đỏ trứng sẽ thay đổi dần màu sắc và bị mật ong làm cho chín lỏng lẻo. Để khoảng 6 đến 8 tiếng, lòng đỏ trứng gà sẽ được mật ong làm cho “chín”. Phương pháp này có độ đúng mực cao tất nhiên khá tốn thời điểm.

6. Mật ong thật thường rất mềm không có sạn, nếm tham gia có vị ngọt thanh mát, không có vị gắt như tuyến đường.

7. Khi bỏ hành lá vào mật ong, mật ong giả sẽ làm cho héo cọng hành.

8. Hình thức thử bằng lửa: Lấy một cây nến có phần bấc (bằng cotton) nhúng vào lượng mật ong cần thử sao cho phần bấc của cây nến thấm đẫm mật ong. Sử dụng bật lửa đốt cháy phần bấc. Nếu bấc bị cháy, mật ong đã thử chính là mật ong nguyên chất. Ngược lại, nếu như bấc không cháy nghĩa là trong mật ong có nước. Giả dụ mật ong không thấm đều trên bấc, chúng vẫn có thể bị cháy, nhưng trong công đoạn cháy, bấc sẽ phát ra những tiếng kêu tanh tách.