Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2016

Nấu nướng cùng với tinh dầu dừa nguyên chất

Nấu nướng cùng với tinh dầu dừa nguyên chất
Hiện tại rất nhiều người đang chuyển sang sử dụng tinh dầu dừa nguyên chất, chúng ta  hãy cùng nhau xem lý do tại sao dầu dừa Natural Shop lại trở nên đa năng trong tất cả các món ăn – cho dù là nguyên liệu dùng để nướng, rang để chiên. dầu dừa nguyên chất được lấy từ quả của cây dừa, cũng có thể dùng để thay thế bơ trong thức ăn. Dưới đây là những gì bạn cần phải biết về việc mua, giữ và nấu nướng với tinh dầu dừa nguyên chất:

Mua dầu dừa Natural Shop:
Bạn nên mua tinh dầu dừa nguyên chất ở các thương hiệu sản xuất dầu dừa ép lạnh. tinh dầu dừa nguyên chất có cái mùi vịcủa dừa và hương vị dừa rất rõ. Nếu như bạn không quan tâm về hương vị hoặc mùi dừa, thì bạn nên mua loại tinh dầu dừa nguyên chất. tinh dầu dừa có một điểm trong quá trình sản xuất đó là được khống chế nhiệt độ nên chắc chắn không làm biến đổi các dưỡng chất có trong dừa và nó sẽ có mùi dừa hoặc hương thơm rất nhẹ.

Giữ dầu dừa ép lạnh:
Cũng như với tất cả loại dầu khác, dầu dừa tinh khiết nên được bảo quản ở nơi thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp.
dầu dừa nguyên chất có điểm nóng chảy ở 24 độ C. Vì vậy, nếu như bạn sống ở vùng có thời tiết nóng ấm, thì thường tinh dầu dừa các bạn để ở trong phòng sẽ là dạng lỏng.
Lúc mà bạn muốn đong đo lượng dầu dừa Natural Shop ở dạng rắn đang được ướp lạnh, bạn dùng muỗng xúc 1 lượng nhỏ cho vào cốc đo lường, nhấn chặt xuống, và sau đó cạo dọc theo phía trên (giống như bạn làm với bột) để lấy được lượng dầu chính xác bạn cần.

Làm sao để nấu ăn bằng tinh dầu dừa:
Cho một thìa  tinh dầu dừa vào rau cải, rồi sau đó xào cho tới khi rau chín vàng nhẹ và có mùi thơm.
Làm thế nào để nướng bằng dầu dừa Natural Shop:

dầu dừa tinh khiết được dùng với nhiều món nướng thay thế cho bơ. Các bạn có thể làm giống như những hướng dẫn nướng đồ ăn giống như nhiệt độ cho bơ và dầu ở dạng, hoặc dầu đông đặc ướp lạnh đều được. dầu dừa Natural Shop thường được các chị em phụ nữ yêu thích lúc làm Bánh bích quy hoặc tuyệt vời hơn khi sử dụng làm bánh dừa giòn. Để cho có kết quả tốt nhất, chúng ta hãy tìm phương thức nấu ăn nào có sử dụng dầu dừa Natural Shop làm thành phần.

Làm sao để chiên với dầu dừa:
dầu dừa Natural Shop là một sự lựa chọn tuyệt vời để chiên đồ ăn. Đầu tiên bạn cứ làm nóng dầu trong chảo giống như những loại dầu ăn khác. Rồi sau đó, cho gà chiên.