Thứ Hai, 20 tháng 6, 2016

Nhà thầu Singapore trúng thầu cung cấp thiết bị cơ điện chung cư cao cấp biệt thự Artemis

  • Ngày 15/6/2015, cửa hàng ACC Thăng Long – nhà ÐT khu chung cư căn hộ Artemis đã ký hợp đồng mang nhà hàng CPG (Singapore) để xây đắp hệ thống cơ điện (MEP) cho chung cư, bao gồm các hạng mục: điện chiếu sáng, điện nhẹ, cấp thoát sơn hà, điều hoà, thông gió, PCCC…. Chủ trì kiến thiết là kỹ sư Mohamad Dod – 1 kỹ sư cơ điện rộng rãi kinh nghiệm cùng sở hữu những kỹ sư Soh Meng Tiong, Leong Sin Yuen trực tiếp thực hành dự án cao cấp này. có sự nhập cuộc tham vấn từ hàng ngũ chuyên gia bên Singapore, CPG cam kết sẽcung cấp một vật phẩm thi công đạt chất lượng cao cho chung cư.
    chung cư artemis phối cảnh
  • doanh nghiệp CPG là nhà hàng hàng đầu về phát triển hạ tầng kỹ thuật và xây đắp và hỗ trợ các dịch vụ quản lý tại khu vực Châu Á thanh bình Dương. Bắt nguồn từ Phòng Quản lý Công của Singapore vào năm 1999, tổ chức CPG là một trong các đơn vị quan yếu đã xây dựng chân trời của giang san Singapore trong suốt những năm xây dựng tổ quốc Singapore. siêu thị CPG đã mở mang trong suốt tài năng của tổ chức CPG, cho các chuyên gia tại CPG cho các biệt thự bên ngoài đất nước Singapore.
  • có đội ngũ hơn 2000 kĩ năng, tổ chức CPG bao gồm tổ chức tham vấn CPG, siêu thị Cố vấn CPG (Thượng Hải), CPG (Ấn Độ), PM Link, Indeco Consortium, doanh nghiệp nghiên cứu CPG, doanh nghiệp Quản lý của cải và kiến tạo. Hình ảnh toàn diện về các phạm vi dịch vụ bao gồm các kiến trúc đa qui định, quản lý căn hộ cao cấp, quản lý của cải, quản lý xây cất và đánh giá vật liệu. bây giờ, danh mục của doanh nghiệp CPG là bạn dạng tóm tắt tính chuyên nghiệp về hạ tầng kỹ thuật và quản lý thiết kế thứ hạng trái đất.ACC Thăng Long rất vinh dự được CPG Việt Nam hợp tác cùng tạo ra các biệt thự.
  • phối cảnh chung cư artemis
  • Việc lựa chọn một đơn vị của Singapore tham gia xây cất hệ thống cơ điện cho khu căn hộ bộc lộ kiên tâm tại nhà đầu tư trong việc thi công 1 toà nhà hiện đại, lanh lợi, tiện tặn năng lượng, thân thương có môi trường. Trước đó, PTW, một đơn vị tại Úc được tìm thiết kế phần mặt dựng (façade), mặt bằng và phong cảnh cho khu căn hộ.
    Từ khóa kiếm tìm : biệt thự The Artemis, Artemis Tower, căn hộ số 3 Lê Trọng Tấn, căn hộ Artemis, vi la Lê Trọng Tấn, biệt thự số 3 Lê Trọng Tấn, The Artemis,chung cư Artemis