Thứ Năm, 10 tháng 11, 2016

Phong cách nhà biệt thự đẹp với tư duy sáng tạo

Với xu thế hội nhập và phát triển ngày nay, Các công trình nhà ở như nhà phố, nhà biệt thự đều thể hiện những nét phong cách kiến trúc độc đáo, đa dạng khác nhau. Và để có những công trình mang tính khác biệt như thế thì các kiến trúc sư phải tìm tòi và sáng tạo để đúc rút được những nét tinh túy nhất trong kiến trúc hiện đại.

Tuy phong cách thiết kế kiến trúc biệt thự ở nước ta còn khá mới lạ so với những thiết kế biệt thự kiểu Thái hay kiểu Pháp... nhưng thiết kế biệt thự phong cách Nhật Bản cũng đang dần du nhập và trở thành xu hướng mới được rất nhiều chủ đầu tư Việt quan tâm với ưu điểm tương đối thoáng đẹp, tao nhã, nhẹ nhàng, không gian giản dị mà vô cùng hấp dẫn.

Nếu thiết kế biệt thự châu Âu thiên về sự hào nhoáng, kiêu sa thì thiết kế kiến trúc biệt thự Nhật Bản lại mang nét đối lập hoàn toàn. Như thiết kế này, bên ngoài trông biệt thự khá giản đơn mộc mạc.



Thiết kế biệt thự nổi trên mặt nước đặc biệt

Các thiết kế hiện nay thường kết hợp cả không gian sân vườn trong mỗi ngôi nhà, điều này đảm bảo cuộc sống của gia đình được hoàn thiện đầy đủ hơn, không gian sống được bổ sung phong thủy tạo sức sống mới ở mỗi gia đình.

Người nhìn sẽ phải trầm trồ ngạc nhiên khi thiết kế biệt thự này vô cùng đặc biệt bao quanh là nước, tạo cảm giác thích thú, tươi mát. Cảm giác như được sống giữa đại dương thiên nhiên, như tính cách con người Nhật nhẹ nhàng nhưng rất chân thành.

Công ty cổ phần Kiến trúc & Xây dựng Green House Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 5, Tòa nhà Green House Việt Nam – Liền kề 4B – Lô 8 – Khu tái định cư – Mỗ Lao – Hà Đông, Hà Nội
Tel/Fax: 043 3 120 987
Mobile: 0948 932 555
Email: greenhouse.jsc@gmail.com
Website: http://www.kientrucnha.net