Thứ Tư, 30 tháng 3, 2016

Sim 01229571989-1,100,000

số sim 01229571989 là dòng Sim Năm Sinh, mang tới tiền lộc, phúc thọ cho người dùng. Sim có số đầu là 0122 thuộc nhà mạng Mobifone, là nhà mạng được nhiều người lựa dùng để làm Sim ngoại giao với đối tác.

Ẩn ý đầu số 0122 của 01229571989:

>> Danh sách sim đầu số 0122 cực ĐẸP
Hiện tại, nhu cầu vận dụng sim độc, sim đẹp ngày càng trở nên phổ biến, mọi người tìm mua cho bản thân sim số đẹp không chỉ là mong được được sở hữu một sim đẹp và phong thủy, đem lại sự suôn sẻ trong sự nghiệp, cuộc sống..., mà còn hoàn toàn có thể vận dụng nó nhằm phục vụ trong sự nghiệp làm ăn, thương mại cũng tương tự những mối quan hệ trong thị trường. Chưa kể đến số đuôi của sim mà đầu số của sim cũng rất quan trọng. Sim đầu số 0122sim Mobifone được sự tin tưởng của nhiều các bạn vì những ích lợi có được từ nó.
Sở hữu cho bản thân một số thuê bao thu nhập cao, vận dụng 3G nhiều hàng đầu trong số những nhà mạng ở tại thị trường viễn thông Việt Nam, lượng thuê bao vận dụng smartphone cũng giữ tỉ lệ cao... Đây cũng là căn do Mobi luôn được đánh giá cao, là "mạng di động của người thành đạt", mạng di động "cao cấp".
Với sự liên kết của hai số 0 và 1 biến một chiếc sim đẹp không chỉ đơn giản là tuyệt đẹp, dễ nhớ mà nó còn có hàm ý giúp cho khách hàng gặp điều thuận lợi, thuận buồm xuôi gió trong sự nghiệp.
Sim đầu số 0122 gây được dấu ấn ngay tức thì với các bạn vì chính hai số 2 đi liền kề nhau. Số 2 trong sim có nghĩa là mãi và 22 chính là mãi mãi, luôn luôn. Nó là biểu tượng cho một đôi, một cặp. Trời đất sinh ra vạn vật đều có đôi có cặp. Do mọi khó khăn, vất vả nào cũng sẽ vượt qua giả dụ có người sẻ chia, cảm thông kể cả lúc vui, lúc buồn. Số 22 cũng làm biểu tượng cho con chim bồ câu, là hình ảnh biểu tượng của tình yêu, hòa bình và hạnh phúc. Nó cũng là chữ số biểu tượng cho sự hạnh phúc, sự cân đối âm dương hòa hợp. Giả sử xét số 2 trong cuộc sống, thì số 2 là số xã hội, vì nó làm biểu tượng cho sự nhạy bén, xoay chuyển tình thế có lợi cho mình, uyển chuyển với thế giới khách quan. Con người sẽ ở tại và phát triển được giả dụ thích nghi được với sự thay đổi.
Cùng với sim đầu số 0122 để cảm nhận một điều riêng biệt, theo phong cách riêng, khẳng định đẳng cấp của những con người muốn thịnh vượng phú quý. Sim đầu số 0122 khi liên kết với đuôi sim phong thủy hợp mệnh tuyệt đẹp sẽ làm tăng giá trị của những chiếc sim này. Ngoài thế, sim đầu số 0122 khởi đầu cho những chiếc sim 11 số của Mobi thường có giá thấp hơn so với sim 10 số chính vì vậy đây là sự lựa chọn tuyệt vời và ưng ý cho quí khách hàng có ngân sách vừa phải cần.

Với 01229571989,đuôi số 1989 mang nghĩa gì:

Sim năm sinh 1989 là loại sim năm sinh có bộ đuôi số là 1989 hoặc bộ đuôi số là ngày tháng năm sinh dành cho những người sinh năm 1989.
Sim năm sinh số đẹp 1989 - sim đẹp năm sinh Kỷ Tỵ 1989 được ưa thích vì nó không chỉ đơn thuần chứa đựng dãy số trùng với năm sinh hoặc là ngày tháng năm sinh của người có được số sim này trong tay mà còn có giá trị riêng được đem lại từ dãy số 1989.
Hàm ý sim năm sinh 1989 theo phong thủy!!!
- Theo quan niệm dân gian, con số 1 là con số căn bản bộc lộ tất cả mọi sự biến đổi, là con số khởi nguồn cho thế giới, đem lại những điều mới mẻ, hoàn mỹ, đem lại 1 sinh mạng mới, 1 cuộc đời hoàn toàn mới cho con người. Còn theo thuyết phong thủy, con số một có ý nghĩa là "nhất", là con số "sinh". Con số một đại diện cho những người có quyền thế, nhiều tham vọng, có bộ óc chỉ đạo.
- Theo phong thủy phương Đông, con số 8 đại diện cho sự thành đạt, sức khỏe và may mắn. Chữ số 8 là số "phát", được quan niệm là con số "phát lộc, phát tài", mang đến sự thành công cho bạn nhờ khả năng đem lại nhiều vận may, thời cơ cũng như bỏ qua được điềm không tốt. Theo người Á Đông, con số 8 được viết do 2 đường đều từ trên xuống giống như chiếc kèn loe ra, bộc lộ đường đời mỗi con người, có sự phát triển trong công việc và cuộc sống.
- Chữ số 9 là con số đẹp, đem lại hạnh phúc, an lành và may mắn với phúc lộc, giàu sang trường tồn, sự sống lâu và vẻ đẹp vĩnh cửu.
- Cặp số 89 trong Sim năm sinh số đẹp Kỷ Tỵ 1989 tượng trưng cho sự phú quý vững trải, phát triển và vươn tới quyền lực, sức mạnh của người có được số sim này trong tay. Sự liên kết của 2 con số này trong sim đuôi năm sinh thể hiện sự trường tồn, bộc lộ sự vươn lên trong công danh và cuộc sống để vươn đến đỉnh cao của thành đạt và hạnh phúc. Hàm ý của cặp số 89 là "phát trường cửu".
- Bộ số 989 tượng trưng cho thành đạt vững trải, luôn hoàn thiện bản thân để có được quyền lực và sức mạnh.
Dãy số 1989 không chỉ thuộc dòng Sim năm sinh số đẹp Kỷ Tỵ 1989 với ý nghĩa là số sim trùng năm sinh hay ngày tháng năm sinh của người sinh năm 1989 - Kỷ Tỵ của những người sinh năm Kỷ Tỵ, mà theo phong thủy, dải số 1989 còn gắn liền với hàm ý là "Sinh Phú Quý, Phát Trường Cửu" hay "Một Bước Tới Trời, Phát Trường Cửu" đem lại nhiều vận may, phát đạt phú quý.
Sim năm sinh số đẹp 1989 xứng đáng là lựa chọn hiệu quả nhất để bạn xây dựng phong cách cá nhân và thay đổi tài lộc và công danh của người có được số sim này trong tay. Tìm ngay sim năm sinh 1989 với mức giá ưu đãi nhất thị trường của tất cả những mạng lớn như Mobifone, Gmobile, Vietnamobile, Vinaphone, Sfone,Viettelsim máy bàn; sim 10 số và sim 11 số tại kho sim số đẹp năm sinh kidstattoo.net để thay đổi vận mệnh tốt nhất.
Số Năm Sinh Mobifone 01229571989 hiện đang rất được quan tâm không chỉ vì là Sim số đẹp Năm Sinh mà còn những hàm ý phong thủy của chữ số này mang tới. Bạn có nhu cầu mua 01229571989 rất có thể tham khảo tại Kho sim đẹp giá rẻ và nhận được mức dịch vụ cũng như mức giá ít nhất. Những năm gần đây số 01229571989 được bán tại kho Sim với giá niêm yết là 1,100,000đ. nhanh tay đặt hàng để có được chiếc Sim số Năm Sinh và có hàm ý phong thủy vô cùng đẹp như vậy.