Thứ Năm, 31 tháng 3, 2016

Chia sẻ bí quyết luyện tiếng anh có một không hai

Học Tiếng Anh đòi hỏi bạn phải hành động. Bạn có thể biết hết tất cả các mẹo học nhưng nếu không bắt đầu thực hành thì bạn sẽ chẳng bao giờ thành công. thực tại là nếu muốn sử dụng Tiếng Anh một cách thành thục, bạn cần phải thay đổi cuộc sống của mìnhLàm sao để học tiếng anh nhanh và hiệu quả?

Học Tiếng Anh đòi hỏi bạn phải hành động. Bạn có thể biết hết tất cả các mẹo học nhưng nếu không bắt đầu thực hiện thì bạn sẽ chẳng bao giờ thành công. thực tế là nếu muốn sử dụng Tiếng Anh một cách thành thạo, bạn cần phải thay đổi cuộc sống của mình. Dưới đây là thí dụ về một đôi việc bạn có thể làm:
Học tiếng Anh giao tiếp online dễ dàng với English4u
xem thêm : trung tâm học anh văn giao tiếp tốt nhất

Xem thêm : học tiếng anh giao tiếp

Xem thêm luyện thi trung học phổ thông quốc gia
Đọc sách viết bằng Tiếng Anh mỗi càng ngày càng tiếng đồng hồ, phân tích văn phạm các câu và tra từ mới bằng tự điển Tiếng Anh Nghe đọc sách hoặc băng, đĩa bằng Tiếng Anh; cứ sau mỗi đoạn lại trợ thời ngưng và cố gắng tìm hiểu xem nó nói về cái gì; học theo cách phát âm của người nói.
Dành 30 phút mỗi ngày để tập tành âm “r” . Viết một bức thư điện tử bằng Tiếng Anh, sử dụng tự vị hoặc dụng cụ kiểm tra trên mạng mỗi 20 giây một lần để vững chắc rằng mình đã viết đúng; dành ra 5 phút để viết một câu.
suy nghĩ về một câu Tiếng Anh bạn vừa đọc, liệu bạn có thể dùng mạo từ “a” thay cho “the” được không; tìm những câu hao hao trên mạng để biết xác thực kết quả.
Đi dạo phố song song tự đặt những câu Tiếng Anh đơn giản trong đầu (về những thứ mà bạn bắt gặp trên đường) Ai lại đi làm những trò rồ dại này? Chỉ có một loại người thôi – loại người thích làm những việc đó.

Nếu muốn học tốt Tiếng Anh, bạn phải trở nên con người như vậy. Bạn đã bao giờ nghe về ai đó trở thành thành đạt nhờ làm những việc mà anh ta ghét chưa? Hiểu được mong muốn của phần đông Cả nhà học tiếng anh lâu năm nhưng vẫn chưa nắm vững kiến thưc tiếng anh cơ bản, hay những bạn đã mất cơ bản tiếng anh, Khoá học Tiếng anh dành cho người mất cơ bản tại cổng huấn luyện trực tuyến Academy.vn được xây dựng nhằm mục tiêu giúp bạn lấy lại cơ bản tiếng anh với những bài giảng chi tiết, cụ thể, áp dụng được ngay cho học viên.




Vấn đề cốt yếu trong việc học Tiếng Anh là tất cả mọi người đều muốn nói Tiếng Anh một cách thuần thục, tuy nhiên hầu hết trong số đó không muốn dành thời gian cho việc tự học. (Hẳn đó là lý do vì sao họ lại đăng ký vào các lớp học Tiếng Anh và trông đợi giáo viên sẽ truyền đạt kiến thức cho mình.)

Về cơ bản, chính sự thiếu động lực đã khiến người ta không muốn dành thời gian cho việc học Tiếng Anh và nếu có cũng không thường xuyên. thí dụ như một người có thể học các cụm động từ trong 12 tiếng đồng hồ trước kỳ thi Tiếng Anh. tuy nhiên, anh ta sẽ chẳng buồn bỏ ra 30 phút mỗi ngày để đọc sách Tiếng Anh. Vì không cảm thấy hứng thú với việc học Tiếng Anh nên anh ta sẽ chỉ học trong những cảnh huống bắt buộc mà thôi. Vấn đề là ở chỗ các nỗ lực nhất thời không mang đến kết quả như bạn trông mong trong khi những hoạt động nhỏ hằng ngày sẽ mang lại hiệu quả rất cao.
Thái độ tiêu cực

Một trong những duyên do khiến người ta không muốn dành thời kì để học Tiếng Anh là do ý nghĩ rằng nó gắn liền với những hoạt động gây khó chịu. Khi nghĩ về “việc học Tiếng Anh”, họ thường liên quan đến các lớp học đơn điệu, bài tập thì chán ngấy. Dù biết rằng Tiếng Anh rất cần thiết cho sự nghiệp của mình, họ vẫn không có động lực vì chính công việc họ đang làm đã nhàm chán lắm rồi! Trong tâm tưởng họ, hoc tieng anhlà điều phải làm chứ không phải điều họ muốn làm.
So sánh giữa người học thường ngày và người học nồng nhiệt

Paula là một người học Tiếng Anh bình thường với rất ít kiên tâm. Cô ấy cũng có những lúc cao hứng như ngay trước ngày thi Tiếng Anh hoặc khi chẳng thể giao thiệp với khách hàng ngoại quốc qua điện thoại. Những cảnh huống trên khiến cô nghĩ rằng “Mình phải làm gì đó để cải thiện trình độ Tiếng Anh!”. ngoài ra, chúng rất thi thoảng khi xảy ra, nhiều khi chỉ một lần trong cả tháng. vì vậy, dù cho cô ấy có nỗ lực học đi chăng nữa (ví dụ: trong hai ngày trước kỳ thi) thì kết quả đạt được cũng không tốt. Cô ấy sẽ quên hết 90% những gì mình học trong vòng một tháng. Điều này rất mực bình thường: bạn phải ôn bài thường xuyên, nếu không bạn sẽ quên sạch. Đó là cơ chế hoạt động của trí tưởng con người.

hiện giờ, ta hãy quan sát một người học Tiếng Anh khác – Judy. Judy dành gần 30 phút mỗi ngày để đọc một cuốn tiểu thuyết viết riêng cho người học Tiếng Anh (với ngôn từ giản đơn, dễ hiểu). Cô ấy mua một cuốn tự điển Anh-Anh và dùng nó để tra cứu mỗi khi gặp chỗ khó hiểu. Khoảng thời kì ban sơ quả tình rất khó khăn. Đọc sách và sử dụng tự điển không phải là “hoạt động thường ngày” của cô ấy. Mỗi câu Tiếng Anh cũng là một thách thức.