Thứ Tư, 13 tháng 9, 2017

Mẹo điều trị viêm vùng kín tại gia đình không dùng THUỐC

Đối với chị em phụ nữ, mong muốn giữ được một gia đình mỹ mãn ko phải là vấn đề dễ, bên cạnh nhan sắc bảo dưỡng càng ngày càng xinh đẹp hơn, phái nữ còn học hỏi cách đi, nói năng nhỏ nhẹ, nấu ăn giỏi… Hàng ngàn vấn đề bạn gái ta buộc phải bỏ công tìm hiểu nhằm cho chồng và con cái được vui cũng như hạnh phúc hơn. Tuy nhiên đâu đó chính là các bệnh phụ khoa luôn "chờ trực" chị em, viêm âm đạo là nguyên căn gây khó chịu tại nhiều chị em, căn bệnh rất dễ dàng mắc phải, chính là nỗi ám ảnh, lo âu và ngại xúc tiếp, làm tình. Bởi thế muốn có một mái ấm hạnh phúc thì căn bệnh viêm âm đạo bắt buộc chữa bệnh ngay. Cách chữa viêm âm dạo tại nhà không dùng thuốc rất dễ dàng, chúng ta có thể tìm hiểu các phương pháp sau:
Dùng lá ổi: Các bạn cần lựa các lá ổi không già, cũng không được quá non. Hái lá rửa sạch đưa vào nồi có nước đun ở trong khoảng 30 phút. Lọc lấy nước dùng để vệ sinh "cô bé" cho đến lúc dấu hiệu ở viêm vùng kín biến mất. Mách nước cho mọi người một phương thuốc nhỏ, nếu như gia đình bạn ở vùng thị thành không có cây ổi, các bạn có thể ra chợ mua những trái ổi còn giữ nguyên lá, đem tận dụng những lá ổi để thực hiện mẹo chữa trị viêm âm đạo.
Cây thuốc cứu: Ngải cứu chính là 1 trong nhiều bí quyết dân gian được áp dụng nhiều. Ngoại trừ tác dụng là phương thuốc tự nhiên chữa trị trĩ hiệu quả, ngải cứu còn được biết tới chính là một trong nhiều phương thuốc dân gian điều trị viêm nhiễm "âm hộ" cực hay. Mọi người chỉ cần chuẩn xác 20g thuốc cứu đã phơi khô cho vào nồi cùng 300 ml nước, để lửa nhỏ đến khi sôi. Sử dụng nồi nước này xông hơi ở tại vùng nhiễm ngứa. Xông chừng 15 phút thì nồi nước thuốc cao dần âm ấm trở lại, đem nước ngải cứu rửa kĩ cơ quan mắc ngứa rát, mỗi ngày rửa 1-2 lần và làm liên tiếp trong năm ngày.
Lá trà: Có công dụng rất tốt ở trong việc làm đẹp, lá trà là nguyên liệu kháng sinh vô cùng tốt. Cũng vì vậy các bạn nữ thường dùng bột trà xanh nhằm làm mặt nạ hạn chế mụn, làm khô và làm sạch vùng kín, tổn thương. Làm bài thuốc trị bệnh viêm âm đạo thông qua lá trà tương tự lá trầu các bạn có thể gặp hiệu suất rõ rệt.
Giấm táo: Có công dụng chống lại nấm Candida Alb tại âm hộ vô cùng tốt. Trước lúc tắm rửa chị em hãy bỏ vào thêm một chén giấm táo vào thùng tắm, giấm táo có khả năng làm sạch sẽ âm đạo 1 cách tự nhiên cũng như điều trị được cả bệnh viêm âm hộ một cách dễ dàng, hiệu suất.
Nước muối pha thành nước muối loãng: Vô cùng đơn giản, bạn gái chỉ phải sử dụng một ít muối pha với nước sạch nhằm rửa vùng kín mỗi tuần. Sau khi vệ sinh vùng kín bằng nước muối loãng bạn gái phải dùng khăn mềm ko có mùi, không có màu, nhằm lau khô âm đạo. Chị em không nên sử dụng thường xuyên bài thuốc này vì tác dụng phụ của chúng chính là làm khô vùng âm hộ, gây đau, nên dùng khoảng 1lần/ ngày.