Thứ Năm, 19 tháng 5, 2016

Các dấu hiệu bệnh tinh hoàn

Hiện nay nhiều con trai thường gặp phải tình trạng đau tức ở tinh hoàn. Đây là một ám hiệu của các bệnh nguy hiểm có xác xuất lảnh hưởng đến công năng sinh sản và hoạt động dục tình của đàn ông. Vậy đau tinh hoàn là gì? Và căn nguyên gây đau tinh hoàn do đâu?

Đau tinh hoàn là gì?

Đau tinh hoàn thực chất là cảm giác căng tức , bức bối ở tinh hoàn của đàn ông. Con trai bị đau tinh hoàn sẽ có biểu lộ sưng tấy , nóng rát , căng cứng và đỏ ửng ở tinh hoàn. Đau tinh hoàn thường Lộ rõ ra ở một hoặc cả hai bên tinh hoàn.

>>>xem thêm :rach bao quy dau

 Nguyên nhân gây đau tinh hoàn:

 Đau tinh hoàn thường do nhiều nguyên nhân gây ra. Tình trạng này một phần cũng có thể do các thói thường không lành mạnh trong cuộc sống tác động vào.
Đau hòn dái có thể do một số nguyên nhân như: mặc quần lót quá chật , hút thuốc và uống rượu bia , ẩm thực không hợp lý , cơ năng thể thao không ngay thẳng cách , giao tiếp dục tình một cách quá độ hay do vệ sinh thân hình không an toàn.

 Tuy nhiên , những sự tình trên chỉ là yếu tố gián tiếp tác động gây ra cảnh tượng đau tinh hoàn. Con trai bị đau tinh hoàn nguyên do trực tiếp chính là do mắc phải các bệnh liên tưởng làm nên.
Dưới đây là các bệnh đau tinh hoàn mà phái mạnh cần biết. Sỏi thận : nguyên nhân là do sỏi thận bị đẩy xuống gây áp bức tinh hoàn gây ra cảm giác đau đớn dữ dội. Xoắn tinh hoàn :
Đây là tình trạng thừng tinh bị xoắn lại làm cản ngăn quá trình lưu thông máu đến bìu gây tổn thương mô tinh hoàn.

>>>xem thêm : đốt sùi mào gà hết bao nhiêu tiền

Viêm mào tinh hoàn : 
căn nguyên gây ra tình trạng này là do ống mào tinh trong tinh hoàn bị nhiễm một loại vi khuẩn hoặc virus do lây truyền qua dục tình hoặc nhiễm trùng tiết niệu gây nên.

 Giãn tĩnh mạch từng tinh : 
Đây là một kiểu của giãn tĩnh mạch tinh có tác động đến một điều gì đó tới tinh hoàn. Tĩnh mạch ở bìu bị thắt lại và giãn ra dẫn tới đau và căng tức kéo dài ở vùng dưới.

 Ung thư tinh hoàn : 
nguyên nhân là do tinh hoàn được phát hiện có một u , điều này gây chèn ép , làm ngắt quãng quá trình lưu trình lưu thông máu ở tinh hoàn. Bên cạnh đó , đàn ông khi mắc phải tình trạng đau tinh hoàn còn có xác xuất do thoát vị bẹn , viêm tinh hoàn hay nhiều các bệnh khác liên tưởng.

>>>xem thêm :chữa đau rát hậu môn

Để giải quyết sự tình này một cách hiệu quả , đàn ông cần tìm một bệnh viện khám nam khoa để sớm khắc phục những nguyên do làm nên tình trạng bệnh. Điều trị đau tinh hoàn công hiệu , con trai có khả năng yên tâm thực hiện mọi điều trong cuộc sống.